Làm sao để dân kỹ thuật có người yêu?

 Làm sao để dân kỹ thuật có người yêu?  Đây có thể là câu hỏi kinh điển trong đầu các bạn đồng môn của mình, các bạn biết dân kỹ thuật, học ...

 Làm sao để dân kỹ thuật có người yêu? 

Đây có thể là câu hỏi kinh điển trong đầu các bạn đồng môn của mình, các bạn biết dân kỹ thuật, học trường kỹ thuật ở đó hơn 90% là con trai rồi nên có thể nói quen được một cô gái trong ngành thì cực kỳ lcạnh tranh luôn nhé! 1 chọi 100 chứ không phải chọi 10 thôi đâu. Đặc trưng của dân kỹ thuật như bọn mình lại là khô khan cảm xúc vì suốt ngày cứ học số liệu, toán, lý hóa,...

Các bạn tham khảo thêm: 

Tại sao tôi chọn làm một kỹ sư?

Bí kiếp cho sinh viên kỹ thuật? 



1. Phải tích cực các hoạt động của trường: 

Ngoài việc học ra các bạn phải tích cực tham gia các cuộc thi, các phong trào của trường, của khoa tổ chức, vì sao ư? vì phải tham gia thì mới mở rộng mối quan hệ, có mối quan hệ thì mới nãy sinh được cái này cái kia, mấy thằng bạn học mình hồi đó thằng nào năng động, hăn hái tham gia hoạt động đoàn, thi thố này nọ thì đều có bồ trước cả, mở rộng mối quan hệ, bạn phải xuất hiện thì người ta mới biết bạn là ai, chứ trốn tránh thì làm sao có cơ hội, mình tự tạo cơ hội cho mình chứ không ai tìm mình để trao cơ hội cả các bạn nhé! 

2. Phải học thật giỏi: 

Con gái thường họ thích những người hơn họ, nếu bạn ngon thì bạn mới tiềm được mối ngon, đó là sư thật, thô nhưng mà thật nhé, chuyện một nàng tiểu thư yêu một anh nghèo mãi mãi là cô tích nếu như anh ta nghèo mãi và không chịu cố gắng. Nếu bạn giỏi bạn tự tạo được ấn tượng với những người con gái khác thôi, bạn nghĩ xem các bạn thủ khoa, hay đoạt giải này giải nọ chắc chắn là có người hâm mộ rồi, nên nếu không giỏi giao tiếp thì phải học thật giỏi để lọt vào mắt xanh của các nàng nhé anh em kỹ thuật.

3. Cởi mở trong tính cách: 

Cái này là đặt trưng của mấy ông dân kỹ thuật luôn, cứ lù lù, khép kín, các ông cứ nghĩ xem chỉ cần vài hành động đẹp và cởi mở thì các ông đã lấy được thiện cảm từ nàng rồi, đơn giản như là đi xe buýt biết nhường chỗ cho người lớn hay các bạn sinh viên nữ, những hành động nhỏ nhưng để lại ấn tượng lớn trong mắt các nàng, người ta phải có ấn tượng gì về bạn thì bạn mới để làm quen được, thật lòng khuyên các ông muốn có người yêu thì phải cởi mở lên nhé!!

4. Nắm bắt cơ hội và hành động thật nhanh: 

Cái này tôi gặp rồi và thật lòng khuyên mấy ông luôn, nếu có đối tượng rồi thì đừng chần chờ làm chi, cứ thổ lộ, nói cho người ta biết tình cảm của mình, nếu cả hai có duyên sẽ đến với nhau còn không thì thôi làm bạn, nhiều ông cứ chôn giấu trong lòng mãi đến khi người ta có người khác hoặc xem là anh trai rồi hối tiếc, mình làm kỹ sư sau này còn lãnh những công việc to lớn thì ba cái tỏ tình này là chuyện nhỏ đâu có gì mà không dám chứ, nam nhi đầu đội trời chân đạp đất phải nắm bắt cơ hội và hành động thật nhanh mới mong có người yêu nhé mấy ông ei.

5. Tích cực giao lưu: 

Phải tích cực giao lưu với các trường khác, mình là dân kỹ thuật môi trường học toàn là nam, đi làm cũng toàn là nam biết đời nào mà có người yêu, FA mãi cũng do đó, phải tham gia giao lưu các trường khác, sư phạm, kinh tế con gái đầy ra đấy, tham gia những chương trình liến kết các trường, các chương trình hẹn hò sinh viên thì mới có cơ hội tìm được một nữa của mình nhé! 

Kết: 

Theo 5 tip nhỏ này của admin anhkysu.com, mong là anh em dân kỹ thuật sẽ sớm tìm được người yêu nhé! Anh em thấy bài viết hay nhớ Like page: https://www.facebook.com/anhkysublog để cập nhật liên tục những bài viết của Anh kỹ sư - anhkysu.com nhé!!!! 

Xem thêm các bài viết: 

-->> Bí kiếp học cho sinh viên kỹ thuật

-->> Làm sao có việc làm trước khi ra trường?

Anhkysu.com - Admin

Anhkysu.com: Nếu bạn thích bài viết thì share cho bạn bè cùng đọc nhé!

Anhkysu.com - Trang tin kỹ sư - kỹ thuật - công nghệ

Có thể bạn sẽ thích